Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao:

-  - Zalo

Các món nướng ngon ở Sài Gòn ăn mãi không thấy chán

0

Cập nhật vào 18/07

Các bạn có biết Sài Gòn có những món ngon gì không, ai chưa biết thì hãy tham khảo bài viết này nhé, bài viết này tôi sẽ giới thiệu với các bạn các món nướng ngon ở Sài Gòn ăn mãi không thấy chán.

Sài Gòn, là một nơi rất thích hợp cho những ai là tín đồ ăn uống, bởi ở nơi đây có rất nhiều món ăn ngon để cho các bạn tha hồ lựa chọn. ở Sài Gòn, có rất nhiều khu ăn đêm nổi tiếng, khi nào đến đây các bạn nhớ ghé qua nhé. Nhắc đến các món ăn ngon ở Sài Gòn không thể không kể đến những món nướng.  Đối với thực khách, đồ nướng lúc nào cũng có hấp lực, nhất là khi ngửi thấy mùi thơm tỏa ra theo làn khói. Ở Sài Gòn có rất nhiều món nướng ngon có thể kể đến như sò lông nướng mỡ hành, cá nướng giấy bạc… Dưới đây là danh sách gợi ý các món nướng ngon ở Sài Gòn bạn có thể thử qua.

Góc chia sẻ: Các bạn yêu thích món nướng và muốn được thưởng thức các món nướng ngon. Vậy thì hãy tham khảo thực đơn món nướng sau đây nhé.

Sò lông nướng mỡ hành

Các món nướng ngon ở Sài Gòn ăn mãi không thấy chán

Món này thường xuất hiện trong các quán ốc xuyên suốt Sài Gòn và được thực khách hết mực ưa chuộng. Những con sò lông mập tròn được xếp thẳng hàng trên vỉ than. Phía trên còn được phủ thêm lớp mỡ hành và đậu phộng. Khi sò lông chín, người bán sẽ gắp ra đĩa và rưới mỡ hành thêm một lần nữa cho đậm đà dễ ăn.

Xem thêm:

Cá nướng giấy bạc

Các món nướng ngon ở Sài Gòn ăn mãi không thấy chán

Món cá nướng được tẩm ướp gia vị rồi cuộn giấy bạc đem đi nướng, nhâm nhi cùng một vài ly bia. Khi chín bạn có thể đem ra thì xé thịt và chấm với nước mắm chua ngọt hoặc cuộn với rau xanh. Cá nướng ăn ngon nhất khi còn nóng, nếu để lâu nguội sẽ mất đi vị đặc trưng. Bạn có thể ăn món này tại các quán nướng ở khu vực quận 7.

Bạch tuộc nướng sa tế

Các món nướng ngon ở Sài Gòn ăn mãi không thấy chán

Bạch tuộc được ướp sa tế, gia vị đậm đà và đem nướng tầm hơn 20 phút, giá khoảng 50.000 – 60.000 đồng một con. Món này ăn kèm dưa leo và rau răm, chấm muối ớt xanh. “Thánh địa” của bạch tuộc nướng là khu An Dương Vương hoặc Hồ con rùa…

Cánh gà nướng gia vị

Các món nướng ngon ở Sài Gòn ăn mãi không thấy chán

Cánh gà được ướp cẩn thận, chỉ khi chờ thực khách ngồi vào ghế mới bắt đầu đem nướng. Khi ăn bạn phải chờ đợi khá lâu, nhưng bù lại là cảm giác rất ngon khi được cắn miếng thịt gà. Có nhiều quán bán ở lề đường, nhưng được biết đến nhất là quán vỉa hè trên đường Hoàng Sa, quận 3.

Trên đây là các món nướng ngon ở Sài Gòn mà các bạn không thể bỏ qua. Chúc các bạn ngon miệng và mạnh khỏe.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.