Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao:

-  - Zalo

Săn vé máy bay Côn Đảo giá rẻ để thưởng thức hải sản trọn vị

0

Cập nhật vào 24/08

Côn đảo là một địa điểm du lịch nổi tiếng không nhưng hấp dẫn du khách trong nước mà cả nước ngoài. Nơi đây hàng năm đón hàng triệu lượt khách tới tham quan khám phá thiên nhiên và di tích lịch sử. Vậy bạn đã biết cách mua vé máy bay Côn Đảo giá rẻ, uy tín chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây nhé!

Hải Sản Côn Đảo, 1 lần đến là nhớ đến trọn đời

Khám phá món ngon du lịch côn đảo
Khám phá món ngon du lịch côn đảo

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi thuộc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Nơi đây được biết đến với nhà tù Côn Đảo- địa danh lịch sử nổi tiếng khốc liệt của dân tộc. Ngoài ra, du khách tới côn đảo còn được thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi ngon nhất.

Sau đây là một số món ăn chế biến từ hải sản khi du lịch Côn Đảo bạn không nên bỏ qua:

– Gỏi cá nhám 

Gỏi cá nhám hay gỏi cá mập là món ăn đặc sản ở Côn Đảo. Món ăn này được làm từ các nguyên liệu dân dã nhưng vô cùng hấp dẫn như: cá phi lê sống, dứa, khế, chuối xanh, đậu phộng và các loại rau thơm. Là món ăn tươi sống nhưng không có cảm giác tanh nào mà còn cảm nhận được hương vị tươi ngon, ngọt mát. Mức giá cho món ăn gỏi cá nhám chỉ từ 100.000vnđ-150.000 vnđ/phần.

– Tôm hùm đỏ

một món hải sản nhất định bạn phải thử khi tới Côn Đảo đó chính là tôm hùm đỏ. Tôm hùm đỏ Côn Đảo được biết đến với hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt tôm thượng hạng siêu chắc và ngọt. Có thể thưởng thức món ăn qua nhiều cách chế biến khác nhau như: nướng, hấp, xào, làm gỏi,…Mức giá cho món hải sản này không quá cao chỉ từ 800.000 vnđ-1.000.000 vnđ/kg.

– Ốc tai tượng 

Ốc tai tượng là món ăn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc khi tới du lịch côn đảo. Đây là một loại ốc có kích thước rất lớn có thể nặng đến 10kg/con. Thịt ốc có hương vị thơm ngon và dai giòn sựt sựt. Đồng thời làm lượng chất dinh dưỡng của món ăn cũng khá lớn.

Thực khách có thể thưởng thức món ăn theo nhiều cách chế biến như: nướng, xào, hấp, nấu cháo,…Mức giá món ăn này giao động khoảng 300.000 vnđ/kg

Săn vé máy bay Côn Đảo giá rẻ dễ dàng

Săn vé máy bay Côn Đảo giá rẻ dễ dàng
Săn vé máy bay Côn Đảo giá rẻ dễ dàng

Sau đây là một số cách để săn vé máy bay côn đảo giá rẻ dễ dàng mà bạn nên tham khảo:

– Canh thời điểm sales để mua

Một trong những cách để có tấm vé máy bay du lịch giá rẻ chính là canh thời điểm sales. Hiện nay có khá nhiều hãng máy bay cạnh tranh trên thị trường, bởi vậy các hãng sẽ có từng đợt sales giá vé trong năm. Hãy nắm bắt thời điểm để có thể săn vé thành công.

– Đặt vé từ sớm

Không phải ai cũng có thời gian rảnh rỗi để chờ đến thời điểm sales vé máy bay để mua. Nên nếu đã xác định thời gian đi du lịch thì hãy đặt vé máy bay từ sớm để có thể lựa chọn được thời gian bay phù hợp với mức giá rẻ nhất. Thông thường đặt vé gần thời điểm bay sẽ đắt hơn rất nhiều.

– Chọn thời điểm bay ít khách du lịch đến Côn Đảo

Vào thời điểm mùa du lịch lượng du khách đến côn đảo rất đông bởi vậy giá máy bay tăng cao. Để săn được vé máy bay côn đảo giá rẻ nên tránh vào thời gian cao điểm mùa du lịch.

– Đặt vé máy bay Côn Đảo giá rẻ tại MoMo

Đặt vé máy bay Côn Đảo giá rẻ tại MoMo
Đặt vé máy bay Côn Đảo giá rẻ tại MoMo

Có thể bạn đã rất quen thuộc với ứng dụng MoMo để chuyển tiền online một cách nhanh chóng. Nhưng hiện nay MoMo hỗ trợ đặt vé máy bay vô cùng nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để đặt vé máy bay thành công hãy thực hiện theo hướng dẫn các bước sau đây:

  • Bước 1: Chọn mục “Du lịch – Đi lại” tại màn hình chính của MoMo.
  • Bước 2: Chọn “Vé máy bay” và nhập các thông tin chuyến bay gồm nơi đi – nơi đến, ngày đi – ngày về, loại vé một chiều hoặc khứ hồi, số lượng hành khách rồi nhấn “Tìm kiếm”.
  • Bước 3: Chọn chuyến bay phù hợp.
  • Bước 4: Nhập thông tin hành khách bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, thông tin liên lạc. Bạn có thể tùy chọn lưu lại thông tin để tiện hơn cho các lần mua vé sau.
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin gồm lịch trình bay, số tiền cần thanh toán gồm thuế phí, thông tin hành khách. Xác nhận thông tin và chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 6: Kiểm tra mục “Nguồn tiền” và bấm “Xác nhận” để tiến hành mua vé và để nhận khuyến mãi vé máy bay côn đảo

Nếu như trước đây khách du lịch đến côn đảo phải đi tàu từ Vũng Tàu sang đảo. Nhưng bây giờ du khách có thể lựa chọn những chiếc vé máy bay đi côn đảo từ thành phố HCM hoặc thành phố Cần Thơ trong 1 giờ.

Sân bay Côn Đảo thuộc hòn đảo Côn Sơn có tên chính thức là cảng hàng không Côn Sơn. Với vị trí không quá xa này du khách có thể lựa chọn phương tiện xe Phương Trang để khởi đầu cho chuyến du lịch của mình và gia đình. Để đặt vé xe Phương Trang thuận lợi, giá thành hợp lý hãy truy cập vào ứng dụng MoMo để đặt vé ngay.

Trên đây là toàn bộ nội dung về hướng dẫn cách đặt vé máy bay côn đảo giá rẻ, uy tín hiện nay. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc và gia đình. Để có thêm nhiều thông tin thú vị hơn về các địa điểm du lịch khác hãy truy cập vào website của chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.