Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao:

-  - Zalo

Điểm tên những quán ăn của sao Việt nổi tiếng “hái ra tiền”

0

Cập nhật vào 06/12

Các sao Việt không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật mà trong kinh doanh cũng rất có tài năng, không ít sao Việt lựa chọn thêm “nghề tay trái” mở nhà hàng hoặc quán ăn.

1. Địa chỉ các quán ăn của sao Việt tại Hà Nội

Cơm gà Bà Đầm của Vân Hugo

  • Địa chỉ: 90 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán cơm gà của Vân Hugo được khai trương từ năm 2015 và cho đến nay vẫn là một địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Thành. Quán cơm này là tâm huyết của Vân Hugo cùng với chị gái.

Quán cơm gà Bà Đầm
Quán cơm gà Bà Đầm

Quán cơm gà của Vân Hugo có thực đơn khá đa dạng, có một hàng dài các loại cơm gà cho thực khách lựa chọn như: cơm gà xé phay Hội An, cơm gà lúc lắc Nhật Bản, cơm gà om nấm Singapore, cơm gà rút xương Hải Nam,… Ngoải ra còn có một số món chế biến từ gà như  nem gà, gà om nấm, gà xé phay, gà quay giòn, gà chao xả ớt,….

Không chỉ có thực đơn phong phú hấp dẫn mà hương vị của các món ăn ở đây cũng ngon khỏi chê. Dù là món được chế biến theo vùng miền nào cũng có hương vị riêng và được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của người Bắc nên rất được các thực khách khen ngợi.

Mặt khác, không gian quán cũng là một tiêu chí cộng điểm cho quán cơm Bà Đầm. Sự ấm cúng và hơi hoài cổ giống Hội An rất được lòng giới trẻ. Đặc biệt, giá thành của quán không quá đắt, từ 25.000 – 30.000đ nên thu hút rất nhiều người đến thưởng thức.

Bánh Canh Ghẹ 69 của Anh Tuấn và Vĩnh Xương

  • Địa chỉ: 32 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Một sự kết hợp của diễn viên Anh Tuấn và nghệ sĩ hài Vĩnh Xương là quán bánh canh ghẹ 69 nổi tiếng ở Hà Nội. Từ khi mới ra mắt, quán đã gây ấn tượng và tạo cơn sốt với giới trẻ thủ đô. Dù không có thực đơn đa dạng, chỉ hai món chính bánh canh ghẹ nguyên con và bánh canh ghẹ xé cũng đã đủ để kéo khách đến thử nườm nượp.

Quán bánh canh của Anh Tuấn và Vĩnh Xương
Quán bánh canh của Anh Tuấn và Vĩnh Xương

Một bát bánh canh ghẹ ở đây được rất nhiều, cả sợi bánh canh hay “topping” đều ngập bát, tôm, ghẹ, chả cá, trứng cút, thịt tất cả đều tươi ngon,…. Nước dùng cũng rất đậm đà, vừa miệng.

Ngoài món bánh canh ngon ngọt thì khách còn có thể thưởng thức các món hàu nướng béo ngậy khá hấp dẫn. Món ăn này là món quen thuộc của dân Sài Thành nhưng ở Hà Nội thì khá khó để kiếm được một địa chỉ ăn hàu ngon như ở đây.

Dê Ré Song Dương của Trọng Tấn

  • Địa chỉ: 13 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Từ năm 2014,  vợ chồng Trọng Tấn đã chính thức thực hiện được mong ước ấp ủ từ lâu là mở một nhà hàng. Hai vợ chồng quyết định chạy một nhà hàng Dê Ré Song Dương tại Hà Nội. Đặc sản của quán là các món thịt dê – đây là món khá được yêu thích tại miền Bắc. Các món ăn được thực khách yêu thích tại quán là món dồi, lẩu dê, dê nhúng bia, thịt dê ré nướng, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc ….

Nhà hàng của Song Dương
Nhà hàng của Song Dương

Khách hàng cũng rất yên tâm khi ăn ở đây bởi nguồn thịt dê mà vợ chồng Trọng Tấn nhập từ trạng trại riêng ở Hòa Bình. Trang trại này ở 100ha và có quy trình nuôi theo tiêu chuẩn nên có thể an tâm về chất lượng. Không gian quán khá ấm cúng và mang đậm chất thuần Việt.

2. Nhà hàng của sao Việt tại TP. Hồ Chí Minh

Nhà hàng Bụi của Mai Phương Thúy

  • Địa chỉ: 17A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Mai Phương Thúy không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa, cô tập trung nhiều hơn vào những dự án của riêng mình, trong đó có nhà hàng Bụi. Nhà hàng này của Mai Phương Thúy được thiết kế rất sang trọng nhưng không thiếu phần truyền thống Việt Nam.

Đến nhà hàng Bụi, bạn có thể tùy chọn thưởng thức các món ăn đến từ 3 miền với hơn 100 món ăn vô cùng phong phú. Những món ăn nổi bật có thể kể đến như gà giòn, chả cá thác lác, canh riêu cá lăng, nem của bể, canh sườn sấu,…. Đều là các món ăn đặc sản quen thuộc từ các vùng miền.

Nhà hàng của Mai Phương Thúy
 Nhà hàng của Mai Phương Thúy

=> Click here để xem những ca khúc được nghe nhiều nhất trong các nhà hàng

Một điều ghi điểm của nhà hàng bụi với thực khách thiết kế mở của phần bếp giúp các khách hàng có thể quan sát được quy trình chế biến. Việc này tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng các món ăn.

Bún mọc Ròm Mập của Hoài Linh

  • Địa chỉ: Số 459 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM.

Những ai yêu quý nghệ sĩ Hoài Linh đều biết anh có một quán bún mọc nổi tiếng mang tên Ròm Mập. Dù chỉ có một món nhưng quán ăn của Hoài Linh vẫn đông nườm nượp bởi hương vị đậm đà của nước lèo, vị thanh thanh không ngấy của mọc và các loại rau tươi non.

Quán bún của danh hài Hoài Linh
 Quán bún của danh hài Hoài Linh

Mọc ở đây được làm từ giò sống và nấm mèo rất đặc biệt, thêm chút chả quế chả lụa và sườn non là đã có một bát bún mọc nức dành Sài Thành rồi. Sự tỉ mỉ trong chế biến các nguyên liệu của bát bún mọc này cùng hương vị tuyệt vời ấy đã biến rất nhiều người đến ăn lần đầu trở thành khách quen của quán.

Quán Gà Ta của Bảo Anh

  • Địa chỉ: 131 Trần Phú, Quận 5, TPHCM.
Quán Gà ta của Bảo Anh
Quán Gà ta của Bảo Anh

Một trong những ngôi sao thế hệ mới góp mặt trong ngành kinh doanh là Bảo Anh. Nữ ca sĩ mở một quán ăn về các món gà ở Quận 5, TP HCM kéo được rất nhiều lượt khách mỗi ngày. Không chỉ vì danh tiếng của cô nàng mà cả hương vị các món ăn ở đây cũng trở thành điểm thu hút khách đến đây thưởng thức.

Một trong các món ăn được yêu thích nhất tại quán Gà Ta này là món gỏi gà. Món gỏi này được trộn theo khẩu vị của 3 miền. Tùy từng khách yêu cầu mà các nhân viên quán sẽ trộn ra hương vị phù hợp.

Đây là điểm rất hấp dẫn thực khách. Nguyên liệu chủ yếu của món gỏi là gà, rau răm, tiêu ớt, hành tây, tiêu chanh …. Tạo độ thơm ngon và vừa miệng. Cùng nghe nhạc Bảo Anh và thưởng thức món gà ta yêu thích ủng hộ thần tượng của mình ngay thôi nào!

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.