Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao:

-  - Zalo

Cách chọn vòng đá phong thủy hợp tuổi thu hút tài lộc, sức khỏe

0

Cập nhật vào 09/12

Nếu bạn đang muốn mua một vòng đá phong thủy, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn một vòng đá phong thủy hợp tuổi thu hút tài lộc, may mắn. Chúng ta chọn qua 3 tiêu chí đó là màu sắc, loại đá, số lượng hạt. 

1. Chọn màu vòng đá phong thủy hợp tuổi

Hiện nay có 3 cách chọn màu vòng đá phong thủy thịnh hành nhất đó là: chọn theo Mệnh, theo Cung Phi và dựa vào Tứ Trụ. Chọn theo mệnh và Cung Phi là dựa vào ngũ hành của năm sinh, với Tứ Trụ thì bổ khuyết ngũ hành theo giờ, ngày, tháng, năm sinh.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy thì chọn theo Tứ Trụ sẽ chính xác hơn, biết được bạn đang thiếu hay thừa ngũ hành nào để thêm bớt cho hợp lý. Tuy nhiên cách này khá phức tạp với nhiều người. Theo cá nhân mình từng chứng nghiệm, cách chọn màu sắc vòng phong thủy hiệu quả nhất là dựa trên Cung Phi.

Chọn màu vòng đá phong thủy hợp tuổi

Để biết mình thuộc Cung Phi nào bạn có thể tra vào cột Cung sau đó xem Mệnh thuộc ngũ hành gì theo bảng bên dưới:

Sau khi biết mình thuộc cung nào và thuộc ngũ hành gì, bạn hãy chọn màu sắc vòng đá theo màu trùng với ngũ hành hoặc ngũ hành tương sinh với bạn. Ưu tiên chọn màu trùng với ngũ hành của bạn trước.

  • Ngũ hành thuộc kim thì ưu tiên chọn vòng đá có màu trắng trong, trắng đục, xám, bạc. Tiếp theo đến màu sắc tương sinh với hành kim là hành thổ, có các màu vàng, nâu đất.
  • Ngũ hành mộc thì chọn màu ngũ hành mộc như màu xanh lá cây, xanh rêu, ngọc bích. Hoặc màu tương sinh với ngũ hành mộc là hành thủy, có màu xanh dương, đen, xanh da trời, ngọc lam.
  • Ngũ hành của bạn thuộc thủy nên chọn màu đen, xanh dương, lam, xanh da trời. Hoặc chọn màu thuộc ngũ hành kim màu trắng, xám, bạc. 
  • Ngũ hành của bạn hỏa thì nên mua những vòng có màu tím, đỏ, cam, hồng. Hoặc chọn những màu mà hành mộc như xanh lá, xanh rêu, ngọc bích.
  • Ngũ hành thuộc thổ thì chọn những màu như nâu đất, vàng. Hay có thể chọn màu thuộc hành hỏa như đỏ, tím, hồng, cam vì hỏa sinh thổ.

2. Chọn loại đá phong thủy và công dụng của chúng

Sau khi nắm chắc mình hợp màu gì và màu gì tốt cho trường năng lượng của bạn. Bạn cũng cần chọn những loại đá có tác dụng phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của mình thông qua gợi ý bên dưới:

Mệnh Kim có thể tham khảo các loại đá sau: 

  • Đá thạch anh trắng (có người gọi là pha lê): Đây là loại đá cân bằng năng lượng. Giúp cho cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sáng suốt.   
  • Đá mặt trăng: Tượng trưng cho tình yêu, trí tuệ, vinh quang. Giúp dễ ngủ, an thần, cải thiện tinh thần.
  • Đá thạch anh tóc vàng: Có công dụng hút công danh, tài lộc, hợp với những người buôn bán, kinh doanh.  

Vào giữa năm trước, mình có tư vấn cho một chị Cung Phi Kim, sinh năm 1992, nghề nghiệp chính là kinh doanh, đeo vòng thạch anh tóc vàng, vừa là vật trang sức và mang đến tài lộc cho chị. Sau đó chừng vài tháng vào tối thứ 7 thì chị có gọi nói với mình mới trúng xsmb t6, có thể vòng tay thạch anh tóc vàng đã phát huy công dụng.  

 Vòng đá thạch anh tóc vàng

 Vòng đá thạch anh tóc vàng

  • Đá Jade: Một trong những loại đá quý rất đắt giá, thể hiện sự cao sang, quý phái. Nó giúp xua tan mệt mỏi, đẩy lùi điều xui xẻo.

Mệnh Mộc tham khảo các loại đá:

  • Đá ngọc bích xanh lá: Mang đến tinh thần thoải mái bình an, sức khỏe và may mắn, giúp cân bằng năng lượng âm trong cơ thể.
  • Đá Diopside xanh lục: Đây là loại đá theo tiến hy lạp có nghĩa là nhìn xa trông rộng. Nó giúp cho người đeo nâng cao tầm nhìn, dành cho những người trưởng phòng hay lập kế hoạch tác chiến cho các dự án trong công ty.  
  • Đá thạch anh đen: Có thể giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về máu. Hỗ trợ tăng khả năng phân tích, cởi mở, hòa đồng hơn.
  • Đá thiên thạch (Tektite): Đây là loại đá có năng lượng tính thủy dồi dào, giúp người đeo thích học hỏi kiến thức cùng khả năng lý luận.    
  • Đá vắng hổ xanh đen: Đem đến may mắn, thịnh vượng, tiền tài cho người đeo nó. Là bùa hộ mệnh bảo vệ người đeo tránh xui xẻo trong những chuyến đi xa.

Mệnh Thủy có thể tham khảo các loại đá: 

  • Đá Aquamarine: Là một loại đá quý có ý nghĩa tuổi trẻ, hạnh phúc và sự bảo vệ của biển. Dành cho những người thuộc mệnh thủy và mộc. 
  • Đá san hô trắng: Giúp hỗ trợ tiêu độc, tăng khả năng thị giác, điều hòa thần kinh.
  • Đá Topaz xanh dương: Đây là loại đá Topaz cực hiếm gặp, nó tượng trưng cho hy vọng và khát khao cầu tiến.
  • Đá Núi Lửa Obsidian: Được tạo ra từ dung nham núi lửa, đá Obsidian là dạng đá xua đuổi năng lượng tiêu cực, bảo hộ chủ nhân vượt qua nguy hiểm.

Mệnh Hỏa có thể chọn các loại vòng đá như:

  • Đá thạch anh hồng: Có khả năng tăng sinh khí cho những ai có sức khỏe yếu, tăng nhiệt huyết vượt qua khó khăn, tích tụ tài bảo.

Nghiệm chứng công dụng tụ tài bảo và tăng sinh khí, trước mình có tư vấn cho một bạn nữ sinh năm 1994 thuộc Cung Ly, Mệnh Hỏa. Do bạn cũng hơi ốm do hỏa nhược gây ra dạ dày bị loét nên mình chọn vòng thạch anh hồng giúp tăng hỏa khí hỗ trợ điều trị dạ dày, đồng thời tích tụ tài vật giúp giữ tiền. Ngoài những điều đã nói trên bạn còn trúng cả xổ số Vĩnh Long sau khi đeo vòng đá phong thủy.

Vòng đá thạch anh hồng

Vòng đá thạch anh hồng

  • Đá thạch anh tím: Là loại đá có năng lượng hỏa khí cao, nên dành cho những ai thiếu tự tin, hay rụt rè. Ngoài ra nó còn kích thích máu lưu thông, hỗ trợ não bộ, giảm đau đầu. 
  • Đá san hô đỏ: Đây là một dòng đá quý ở Tây Tạng, nó giúp mang đến sức khỏe, tài khí may mắn và tránh rủi ro cho người đeo. 
  • Đá mã não xanh lá: Giúp tăng khả năng tự tin giao tiếp, ngoại giao, còn có thể giúp giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Mệnh Thổ nên tham khảo các loại đá như:   

  • Đá mắt hổ vàng nâu: Giúp tăng dũng khí, ý chí tiến thủ, vượt thử thách, sẵn sàng đương đầu mọi khó khăn trong cuộc sống.
  • Đá mắt hổ nâu đỏ: Đem lại tâm lý vững vàng, sức mạnh tinh thần kiên định, còn giúp đón tài lộc, tăng vượng khí cho người đeo.
  • Đá mã não đỏ: Giúp cho người đeo tự tin, tăng nhiệt huyết vượt rào cản thử thách.
  • Đá thạch anh vàng: Giúp cải thiện khả năng tập trung, tăng khả năng nhớ. Ngoài ra còn giúp cho người kinh doanh buôn bán thịnh vượng.

3. Chọn số lượng hạt và kích thước đá vòng đeo tay phong thủy

Sau khi chọn loại đá thích hợp bạn cần chọn số lượng hạt của vòng phong thủy và chọn kích thước đá.

  • Với số lượng hạt thì tùy vào tính ngưỡng mỗi người và kích thước cổ tay để chọn số hạt phù hợp. Thường sẽ chọn số lượng hạt lẻ, hoặc các con số tâm linh như 9, 12, 18.
  • Với kích thước hạt thì nam nên chọn vòng tay có hạt lớn từ 10 đến 12 ly, đeo vòng hạt nhỏ sẽ có cảm giác mất nam tính. Kích thước hạt nhỏ dưới 10 như 5 ly, 7 ly, 8 ly dành cho phụ nữ sẽ phù hợp hơn.  

Ban nên hiểu rõ đeo vòng phong thủy chỉ mang tính chất hỗ trợ khí lực, chứ không phải khắc phục những điều thiếu may mắn, hay sức khỏe. Suy cho cùng thì vòng đá tuy màu sắc khác nhau nhưng tính chất nó cũng là đá (hành thổ), vì vậy chọn vòng đá phong thủy hợp là khi đeo vào mang đến tinh thần vui vẻ, lạc quan, thoải mái và hướng thượng.

Giúp chúng tôi đánh giá bài viết này
Share.

Comments are closed.