Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao: 0921879897 - ngoinhahoa12@gmail.com - Zalo
Tổng hợp

Thiết kế hội trường 100m2 nên sử dụng loại ghế gì?

Hội trường diện tích 100m2 có quy mô nhỏ, sử dụng trong hội trường công ty, hội trường xã, huyện… 3 mẫu ghế sau đây phù hợp để bố trí trong không gian này.

Ghế hội trường GHT10

Ghế hội trường GHT10 là mẫu ghế kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, phù hợp với hội trường nhỏ ở xã, huyện, tỉnh có diện tích khoảng 100m2. Về thiết kế, đây là kiểu ghế tĩnh, lưng cao nối liền với khung và chân ghế.

Ghế hội trường GHT10

Tựa lưng cao giúp người ngồi ngả lưng thoải mái, tránh đau mỏi khi dự các sự kiện dài. Giữa lưng ghế và mặt ngồi có một khoảng trống nhỏ tạo độ thông thoáng, không gây cảm giác nóng bức.

GHT10 có 4 chân hình hình trụ đứng, nối 4 góc mặt ngồi thẳng xuống sàn tạo sự cân bằng, vững chãi. Do chân ghế không bắt vít cố định với sàn nên người ngồi có thể thay đổi vị trí linh hoạt, phù hợp tổ chức các sự kiện cần di chuyển, hoạt động nhiều. Để tăng thêm khả năng chịu lực của chân ghế, giữa 4 chân có thành ngang kết nối chúng với nhau.

Về kích thước, mẫu ghế này có kích thước khá nhỏ, chiều rộng(W) 420mm x chiều sâu(D) 520mm x chiều cao(H) 950mm, đủ cho một người lớn ngồi thoải mái. Bên cạnh đó, khối lượng ghế nhẹ nên có thể dễ dàng xếp lại gọn gàng khi không sử dụng hoặc cần vệ sinh hội trường.

Về giá thành, so với các loại ghế cỡ lớn, ghế GHT10 thiết kế đơn giản, sử dụng ít vật liệu hơn nên giá thành rẻ hơn, rất phù hợp với các đơn vị mà có kinh phí thi công hội trường hạn chế.

Ghế hội trường WH218C

WH218C là mẫu ghế hội trường nhập khẩu có kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Đây cũng là mẫu ghế được nhiều đơn vị thiết kế hội trường 100m2 lựa chọn.

Ghế hội trường WH218C

Lưng ghế được thiết kế lưng cao tựa liền với mặt ngồi, phần giữa hơi có độ cong vừa phải, phù hợp với độ cong của lưng khi ngồi nên người dùng có thể ngả lưng thoải mái, tránh mệt mỏi khi tham gia sự kiện dài.

Hai bên ghế có vách ngăn và tay vịn, vừa là chỗ để tay, vừa để ngăn cách, tạo không gian riêng tư, bạn có thể thay đổi tư thế ngồi khác nhau mà không ảnh hưởng tới người bên cạnh. Mặt ngồi của ghế có thể tự động lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, giúp bảo quản mặt ghế và không cản trở lối đi.

Chân ghế theo kiểu chân đôi bám sàn hình chữ T ngược gồm một trụ đứng nối hai bên vách ghế thẳng đứng xuống với hai bản kim loại hình chữ nhật dẹt (phần đầu chữ T). Nhà sản xuất sẽ tạo các ô nhỏ trên bản kim loại này để bắt vít cố định ghế với sàn. Nhờ vậy, ghế sẽ không di chuyển khi bạn đứng lên hay ngồi xuống, bạn có thể rời khỏi chỗ ngồi mà không gây tiếng ồn hay làm ảnh hưởng đến người khác.

Về giá, mẫu ghế WH218C đắt hơn so với các loại ghế tĩnh thiết kế  đơn giản như GHT10. Đắt hơn nhưng nó mang lại nhiều lợi ích cho người dùng hơn thì số tiền bỏ ra cao hơn là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu ghế hội trường có bàn viết, bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài Ghế hội trường có bàn.

Ghế hội trường WH808-1

WH808-1 là ghế hội trường nhập khẩu, kiểu dáng cầu kỳ, mang đến không gian sự sang trọng, hiện đại. Mẫu ghế này được thiết kế lưng cao tựa liền, hơi lượn cong theo dáng ngồi, có vách ngăn và tay vịn để người dùng tựa lưng và để tay thoải mái, không gây đau mỏi khi tham dự các sự kiện dài. Nhờ có vách ngăn mà người ngồi có thể thay đổi cách ngồi mà không ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Ghế hội trường WH808-1

Khi sử dụng ghế WH808-1, người ngồi có thể rời ghế mà không gây tiếng ồn làm phiền đến mọi người xung quanh vì chân ghế được vít cố định với sàn. Đây là kiểu chân đôi bám sàn hình chữ T ngược, hai thanh kim loại hình trụ nối thẳng hai bên vách ghế với hai thanh kim loại dẹt khác nằm sát đất. Tại đây, nhà sản xuất sẽ khoan lỗ bắt vít cố định chân ghế với sàn, ghế được cố định tại chỗ, không di chuyển khi bạn đứng lên hay ngồi xuống. Đặc biệt, ghế WH808-1 này còn gắn thêm bàn viết nhỏ, có thể gấp gọn gàng vào cạnh ghế khi không sử dụng, thích hợp với các sự kiện cần ghi chép.

Ghế WH808-1 có chiều rộng(W) 565mm x chiều sâu(D) 760mm x chiều cao(H) 1000mm, kích thước này rộng rãi đối với một người ngồi, không va chạm, chen chúc với người bên cạnh.

Về kích thước, so với kiểu ghế tĩnh đơn giản, kích thước nhỏ, đủ chỗ cho một người lớn ngồi thoải mái thì diện tích chỗ ngồi của mẫu ghế này rộng hơn, bạn có thể thay đổi tư thế ngồi khác nhau và để đồ dùng cá nhân (túi, balo, sổ sách,…) bên cạnh vẫn đủ chỗ.

Về mức giá, do ghế hội trường WH808-1 thiết kế cầu kỳ hơn, sử dụng nhiều vật liệu hơn nên giá sẽ cao hơn so với ghế tĩnh đơn giản.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Các mẫu ghế hội trường trên đều được phân phối bởi Nội thất Đức Khang – đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất hội trường. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, quý khách liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Người đăng
Yêu Thương

Bài mới

Sợi lông mày mọc dài bất thường thì sao?

Lông mày đột nhiên mọc dài bất thường là điềm báo về sức khỏe của…

6 ngày trước

Đường thủy tinh có ý nghĩa gì đối với vận của mỗi người?

Đường thủy tinh là đường biểu thị do giao tế, thương mại, hợp tác, tiền…

4 tuần trước

TOP 10 mẫu cầu thang sắt lan can kính đẹp, giá rẻ năm 2022

Cầu thang sắt lan can kính là kiểu dáng cầu thang được nhiều gia chủ…

2 tháng trước

Người Việt hào hứng trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha chính gốc

Món Chuletón với cách nướng nguyên bản thêm một tí muối hột , món salad…

2 tháng trước

Ý nghĩa các ngón tay và gò trên bàn tay như thế nào?

Ngón tay hay gò bàn tay đều có ý nghĩa khác nhau đối với chủ…

2 tháng trước

Top những đường chỉ tay của người thông minh

Trong thuật xem tướng có thể nhận biết người thông minh thông qua việc xem…

2 tháng trước