Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao: 0921879897 - ngoinhahoa12@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tổng hợp

Top những đường chỉ tay của người thông minh

Trong thuật xem tướng có thể nhận biết người thông minh thông qua việc xem chỉ tay. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để điểm danh top những đường chỉ tay của người thông minh.

Đường chỉ tay chữ nhất

Hình minh họa đường chỉ tay chữ nhất – chỉ tay chỉ có hai đường

Đường chỉ tay hình chữ nhất có đặc điểm là đường tâm đạo và đường trí đạo hợp lại làm một xiên ngang lòng bàn tay như hình chữ nhất trong Hán tự nên được gọi là đường chỉ tay chữ nhất. Đây được xem là đường chỉ tay của những người vô cùng thông minh và đặc biệt là chúng vô cùng hiếm chỉ chiếm khoảng 1,5% dân số thế giới may mắn được sở hữu chúng.

Chủ nhân của tướng tay này là những người, thông minh, vô cùng tài giỏi, trí tuệ thâm sâu, không ngừng học hỏi và phát triển từng ngày. Không chỉ vậy, họ còn có tính cách rất mạnh mẽ, kiên định, quyết tâm, giữ vững lý tưởng của bản thân. Những người này có ý chí vô cùng mạnh mẽ sống thiên về lý tính, rất ít khi để tình trạng tình cảm xen lẫn với công việc bởi vậy mà sự nghiệp của họ rất thuận lợi, hanh thông, gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ.

Tuy nhiên ý nghĩa của chúng cũng có một số sự khác biệt rõ ràng ở giới tính hay vị trí tay phải hay trái. Tìm hiểu chi tiết về vấn đề này vui lòng click tại đường chỉ tay chữ nhất.

Đường chỉ tay chữ X

Mẫu đường chỉ tay chữ X điển hình

Đường chỉ tay chữ X cũng được xem là đường chỉ tay của những người thông minh mà hiếm người có được. Chúng được tạo nên bởi hai đường chỉ cắt nhau, nằm giữa đường tâm đạo và đường trí đạo. Chữ X được tạo lên rất cân bằng, không vuông góc và sự xuất hiện của chúng chính là điềm báo của sự tốt lành đối với chủ nhân.

Bản thân những người sở hữu đường chỉ tay chữ X này là những người vô cùng thông minh, tính tình lương thiện, chân thành, sống có lý tưởng, có trách nhiệm, kiểm soát cảm xúc cực tốt, biết suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Chính vì thế mà sự nghiệp của những người này vô cùng tươi sáng, luôn hanh thông thuận lợi.

Một số trường hợp người có chỉ tay chữ X từng gặp các biến cố thời bé như chết hụt hoặc trải qua một kiếp nạn về sau này mà họ có xu hướng tìm hiểu sâu về tâm linh và nếu tập trung vào tâm linh cũng sẽ đạt được những thành tựu nhất định, hậu vận vui vẻ, tốt lành.

Về mặt tình duyên người này sẽ đến hơi muộn do khá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn đời tuy nhiên đã yêu là yêu hết lòng nhưng đã dứt áo ra đi thì không bao giờ quay lại. Tuy nhiên nếu đường chỉ tay chữ X xuất hiện tại những vị trí khác tuy không quý được như trên nhưng vẫn được đánh giá cao đặc biệt là trên các gò bàn tay. Tương ứng với mỗi gò sẽ có một ý nghĩa nhất định đối với chủ nhân.

Đường chỉ tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M là đường được tạo bởi 4 đường cơ bản

Đường chỉ tay chữ M là đường tạo thành bởi 4 đường cơ bản gồm: đường công danh, đường tình cảm, đường trí tuệ và đường sinh mệnh trong bàn tay. Bốn đường chỉ tay hợp thành hình chữ M. Đây được xem là đường chỉ tay hiếm có trong nhân tướng và hiển nhiên chủ nhân sở hữu đường chỉ tay này là những người vô cùng thông minh và xuất chúng hơn người.

Đây là đường chỉ tay biểu hiện cho người có 3 yếu tố chính gồm trí tuệ, tình cảm hay sức khỏe đều phát triển cân bằng. Người có đường vân tay hình chữ M vào khoảng 30 – 50 tuổi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đây được xem là thành quả của sự thông minh, nhạy bén và nỗ lực hơn người của chủ nhân bàn tay này. Không phải cứ có đường chỉ tay chữ M là có thể may mắn không cần cố gắng mà vẫn đạt được nhiều thành tựu, mọi thành quả đều phải trả giá bằng nỗ lực, cố gắng bằng mồ hôi và nước mắt của bản thân. Chính vì thế mà may mắn hay thành tựu này chính là thành quả của họ sau bao nhiêu năm tháng miệt mài và thông minh chính là yếu tố cần để làm nên điều này.

Tuy nhiên không phải cứ có đường chỉ tay chữ M là có ý nghĩa như trên bởi nếu chữ M không phải do bốn đường cơ bản đã nêu tạo thành thì hiển nhiên ý nghĩa của chúng sẽ khác.

Ngoài ra, đường chỉ tay chữ M cũng phụ thuộc vào phía tay xuất hiện và ở nam hay nữ đều có sự khác biệt. Tìm hiểu chi tiết vận mệnh của những người này vui lòng click tại đường chỉ tay chữ M.

Có một số trường hợp vô cùng đặc biệt và hiếm gặp chính là người sở hữu cả đường chỉ tay chữ X và chữ M. Đây thường cũng được coi là tổ hợp chỉ tay của những người thông minh đồng thời gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Nhìn chung họ là những người có công danh, sự nghiệp và có chỗ đứng trong xã hội.

Trên đây là top 3 những đường chỉ tay của người thông minh được đánh giá cao nhất trong nhân tướng, chúng không chỉ hiếm và còn đem lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân sở hữu chúng. Tuy nhiên chỉ tay đẹp cũng chưa thể nói lên tất cả nếu như bản thân không cố gắng, nỗ lực thì đẹp đến mấy cũng hóa thành xấu.

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Người đăng
Yêu Thương

Bài mới

Sợi lông mày mọc dài bất thường thì sao?

Lông mày đột nhiên mọc dài bất thường là điềm báo về sức khỏe của…

6 ngày trước

Đường thủy tinh có ý nghĩa gì đối với vận của mỗi người?

Đường thủy tinh là đường biểu thị do giao tế, thương mại, hợp tác, tiền…

4 tuần trước

TOP 10 mẫu cầu thang sắt lan can kính đẹp, giá rẻ năm 2022

Cầu thang sắt lan can kính là kiểu dáng cầu thang được nhiều gia chủ…

2 tháng trước

Người Việt hào hứng trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha chính gốc

Món Chuletón với cách nướng nguyên bản thêm một tí muối hột , món salad…

2 tháng trước

Ý nghĩa các ngón tay và gò trên bàn tay như thế nào?

Ngón tay hay gò bàn tay đều có ý nghĩa khác nhau đối với chủ…

2 tháng trước

Người có tướng xuất ngoại thường có đặc điểm gì?

Nhân tướng học cho rằng người có tướng xuất ngoại thường có cung thiên di…

3 tháng trước