Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao: 0921879897 - ngoinhahoa12@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tổng hợp

Người có tướng xuất ngoại thường có đặc điểm gì?

Nhân tướng học cho rằng người có tướng xuất ngoại thường có cung thiên di đẹp bởi lẽ cung thiên di hay dịch mã là cơ sở của việc di chuyển, xê dịch của mỗi người. Tìm hiểu đặc điểm của tướng xuất ngoại qua bài viết dưới đây.

Thế nào là tướng xuất ngoại?

Tướng xuất ngoại hiểu đơn giản là tướng chỉ những người có nhiều cơ hội đi lại có thể do công việc hay du lịch nước ngoài. Người có tướng này khi xuất ngoại sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi thậm chí có thể tìm được mối làm ăn trong quá trình du dịch chẳng hạn. Bởi lẽ đó mà tướng xuất ngoại là cụm từ rất rộng để chỉ những người có khả năng di chuyển và xê dịch nhiều.

Tướng xuất ngoại thuận lợi căn cứ vào đâu?

Nhân tướng học nhận định việc xem người có tướng xuất ngoại hay không việc đầu tiên chính là căn cứ vào cung thiên di hay dịch mã của mỗi người.

Vị trí cung Thiên di, cung dich mã trong Nhân tướng

Cung thiên di hay còn gọi là cung dịch mã là cung nằm ở hai phía trên của góc trán từ đường chân tóc kéo dài đến đuôi lông mày. Đây là cung nhằm để đoán biết lành – dữ liên quan đến việc đi xa hay định cư ở nước ngoài… có thể về vấn đề học tập hay công việc. Cung thiên di được xem là cơ sở của việc làm ăn đi lại, các chuyến đi xa, sự thay đổi sự nghiệp hay chức vị công tác của mỗi người. Bởi lẽ đó chúng được coi là cung biến động giúp luận đoán được việc xê dịch hay di chuyển.

Cung thiên di đẹp hiển nhiên chủ nhân xuất ngoại gặp nhiều may mắn thậm chí có thể gây dựng sự nghiệp nơi đất khách quê người.

Cung thiên di được coi là đẹp nếu các phần thiên thương, phúc đường, dịch mã và sơn lâm đầy đặn, sáng bóng không có sẹo nốt ruồi áng ngữ. Người này khi sang nước ngoài luôn vui vẻ, tìm được sự giúp đỡ của nhiều người, có quý nhân phù trợ do đó luôn gặp thuận lợi và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống kể cả đó chỉ là một chuyến đi du lịch ngắn ngày nhưng cũng đem lại cho chủ nhân nhiều cơ hội và may mắn thậm chí có thể tìm kiếm được đối tác làm ăn trong khi du lịch nghỉ dưỡng.

Tướng xuất ngoại không thuận lợi như thế nào?

Tướng xuất ngoại gặp nhiều khó khăn trắc trở, không thuận lợi hiển nhiên là những người có cung thiên di xấu.

Cung thiên di được coi là xấu nếu chúng lõm, xiên vẹo, có nốt ruồi hoặc sẹo áng ngữ. Điều này chứng tỏ khó thích ứng được với môi trường mới hoặc công việc mới. Họ thường gặp nhiều vấn đề thị phi hoặc có người ghen ghét đố kị mà khó có thể làm nên đại sự. Ngoài ra những người này còn rất dễ gặp tai nạn trong quá trình di chuyển chính vì thế mà khi di chuyển cần đặc biệt lưu tâm để tránh những điều không mong muốn xảy ra. Đặc biệt nếu nốt ruồi ở cung thiên di còn báo hiệu chủ nhân dễ gặp nhiều tai họa không ngờ đến nên hết sức lưu tâm.

Do đó cung thiên di xuất hiện những dấu hiệu bất thường như đã nêu trên chính là dấu hiệu của người không có số xuất ngoại bởi lẽ đó nên hạn chế xuất ngoại để công việc cũng như sự nghiệp thuận lợi hơn.

Đường chỉ tay du lịch có ảnh hưởng như thế nào đến người xuất ngoại?

Đường du lịch là những đường chỉ tay xuất phát từ rìa bàn tay chảy vào trong bàn tay và nằm dưới đường tâm đạo.

Vị trí đường Du lịch trên bàn tay

Đường này biểu hiện ý chí hoạt động và vùng xê dịch của con người trong suốt cuộc đời. Do đo người sở hữu càng nhiều đường chỉ tay du lịch chứng tỏ người này có tính xê dịch cao mong muốn đi du lịch nhiều hơn để học hỏi cũng như khám phá nhiều điều thú vị tại những vùng đất mới. Bởi lẽ đó mà đường du lịch cũng là một trong những nhân tố nhận biết người có tướng xuất ngoại hay không song song cùng với cung thiên di. Thông thường khi xem tướng xuất ngoại người ta thường dựa vào 2 yếu tố chính là cung thiên di hay dịch mã và đường chỉ tay du lịch.

Đường du lịch nếu dài, đều đặn và rõ ràng có xu hướng lên phía trên thì người này yêu thích di chuyển và cũng có những cơ hội để đạt được mong muốn. Ngược lại đường du lịch hướng xuống dưới chứng tỏ chủ nhân đam mê du lịch nhưng không quá có duyên với việc này bởi lần nào cũng gặp những trở ngại nhất định khiến chuyến đi bị ảnh hưởng hoặc trì hoãn vô thời hạn cho dù có đi được cũng không như mong muốn.

Đường du lịch quá ngắn thì người này chỉ có mộng tưởng về du lịch còn hiện thực thì không thực hiện được còn nếu quá nhiều đường du lịch thì chủ nhân có rất nhiều chuyến du lịch và rất dễ dàng thực hiện được chúng tuy nhiên cần đề phòng tai nạn hoặc đau ốm trong quá trình du lịch.

Nhìn chung mỗi hình thái của đường du lịch đều có ý nghĩa đối với chủ nhân và đặc biệt là người có tướng xuất ngoại. Tìm hiểu chi tiết mỗi hình thái cùng ảnh hưởng của chúng tại đường du lịch trên bàn tay.

Người không có tướng xuất ngoại nên làm gì cho phù hợp?

Người không có tướng xuất ngoại tốt hơn hết nên làm các công việc có tính chất ổn định đồng thời hạn chế sự dịch chuyển nhiều để phù hợp với bản thân. Họ cần tránh làm các ngành nghề như diễn viên du lịch, giao dịch hay đối ngoại…thay vào đó có thể chọn công việc làm văn phòng, môi trường làm việc đơn thuần và không cần tiếp xúc với quá nhiều người có lẽ là một lựa chọn cực kỳ tốt với những người này.

Làm văn phòng phù hợp với người không có tướng xuất ngoại

Dù làm công việc nào nữa để đạt được thành tựu nhất định bạn vẫn nên cố gắng để bản thân mình có chỗ đứng trong ngành mà bản thân mình theo đuổi đừng vì không có cơ hội ra nước ngoài cọ xát hay lập nghiệp mà trở nên chán nản khiến bản thân mất năng lượng bởi lẽ trong nước hay ngoài nước cũng đều cần người làm việc có tâm.

Xem những luận giải chi tiết hơn tại:

Nhân tướng Info

  • Website: Nhantuong.info
  • Facebook: facebook.com/pagenhantuong
5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Người đăng
Yêu Thương

Bài mới

Sợi lông mày mọc dài bất thường thì sao?

Lông mày đột nhiên mọc dài bất thường là điềm báo về sức khỏe của…

6 ngày trước

Đường thủy tinh có ý nghĩa gì đối với vận của mỗi người?

Đường thủy tinh là đường biểu thị do giao tế, thương mại, hợp tác, tiền…

4 tuần trước

TOP 10 mẫu cầu thang sắt lan can kính đẹp, giá rẻ năm 2022

Cầu thang sắt lan can kính là kiểu dáng cầu thang được nhiều gia chủ…

2 tháng trước

Người Việt hào hứng trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha chính gốc

Món Chuletón với cách nướng nguyên bản thêm một tí muối hột , món salad…

2 tháng trước

Ý nghĩa các ngón tay và gò trên bàn tay như thế nào?

Ngón tay hay gò bàn tay đều có ý nghĩa khác nhau đối với chủ…

2 tháng trước

Top những đường chỉ tay của người thông minh

Trong thuật xem tướng có thể nhận biết người thông minh thông qua việc xem…

2 tháng trước