Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao: 0921879897 - ngoinhahoa12@gmail.com - Zalo
Tổng hợp

4 loại cây phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970

Cây cảnh phong thủy có vai trò quan trọng trong nội thất của mỗi gia đình. Khi chọn đúng cây phong thủy hợp với tuổi, bản mệnh của mình sẽ giúp bạn tăng cường tài vận trong sự nghiệp và mang lại may mắn trong cuộc sống.

Mỗi ngời có một bản mệnh khác nhau. Từ đó sẽ chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố phong thủy khác nhau. Cùng tìm hiểu qua về người sinh năm Canh Tuất 1970, từ đó lựa chọn cây phong thủy phù hợp nhất.

1. Khái quát về người sinh năm 1970

Người tuổi Tuất trời sinh tính tình thẳng thắn, trượng nghĩa, căm ghét sự giả tạo. Họ luôn hết mình đấu tranh để chống lại những bất công, đôi khi sẵn sàng hi sinh bản thân vì lợi ích của tập thể. Chính vì vậy, họ thường nhận được cảm tình và lòng tin của mọi người xung quanh.

Người tuổi Tuất không phải tuýp người ưa nịnh nọt, mềm mỏng để lấy lòng người khác. Một khi đã nảy sinh xung đột với một ai đó, họ sẵn sàng phản ứng lại một cách mạnh mẽ. Nhưng khi “sóng yên biển lặng”, mọi chuyện đã qua đi rồi thì họ cũng sẽ không để bụng một chút nào.

Có thể nói so với những người tuổi Tuất khác thì những người sinh năm 1970 có một ưu điểm nổi trội, đó chính là bao dung. Tuy nhiên, bên cạnh đó họ cũng có một nhược điểm lớn, đó chính là thiếu lòng tin. Dẫu biết rằng, họ có thể có được tất cả bằng chính đôi tay của mình, nhưng chỉ cần trên hành trang của họ có thêm sự tự tin thì những thành tựu gặt hái được hứa hẹn sẽ còn rực rỡ và ngọt ngào hơn rất nhiều.

2. Một số lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970

Người tuổi Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim, khi lựa chọn cây phong thủy cần tuân thủ theo những lưu ý sau:

Gia chủ tuổi Canh Tuất 1970 nên lựa chọn những loại cây có màu nâu, màu vàng sậm thuộc mệnh Thổ bởi theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim. Hay cũng có thể chọn cây màu trắng thuộc màu bản mệnh của Kim để giúp thu hút tài lộc, từ đây gia đình luôn ấm no, hạnh phúc và giàu sang phú quý. Bên cạnh đó, người mệnh Kim có thể trồng thêm một ít cây cảnh có hoa, lá, cành toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Kim khắc Mộc.

Cây phong thủy phù hợp phong thủy cho người sinh năm 1970

Người tuổi Canh Tuất 1970 không được mua hay trồng cây có màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím thuộc hành Hỏa vì Hỏa khắc Kim hay các màu xanh dương, màu đen thuộc hành Thủy do Kim sinh Thủy. Nếu không tránh điều này sẽ rất dễ dẫn đến tiền bạc bị thâm hụt, công danh sự nghiệp sụp đổ.

Xem thêm:

3. Cây phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970

Cây vạn niên thanh

Các chuyên gia phong thủy cho biết, vạn niên thanh là loại cây có tác dụng lớn trong việc kích hoạt trường khí có tác dụng hóa giải sát khí và thúc đẩy kích hoạt sao Tứ Lục.

Cây vạn niên thanh giúp thu hút tài lộc

Người tuổi Canh Tuất 1970 khi lựa chọn loại cây này sẽ gặp được những thành công trong công việc bởi vạn niên thanh tượng trưng cho sự thông minh, đầu óc sáng suốt luôn tìm ra nhưng cái mới trong công việc và cuộc sống.

Cây lan chi

Lan chi là loài cây rất dễ trồng, có tác dụng cực tốt đối với con người. Ngoài việc hút các loại khí độc (benzen, formaldehyde, CO và xylene), làm không khí trong lành, nó còn có ý nghĩa phong thủy to lớn như đem lại sức khỏe cho gia đình, rước tài lộc vào nhà, xua đuổi điềm gở, ma quỷ.

Cây lan chi thanh lọc không khí, xua đuổi tà ma

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử thân có màu trắng, gân lá và sống lá cò màu trong suốt, lá tán rộng có màu xanh mượt mà. Những màu sắc này rất phù hợp với bản mệnh Kim của người tuổi Canh Tuất 1970.

Cây bạch mã hoàng tử mang đến may mắn

Cây bạch mã hoàng tử ưa thích bóng râm, có dáng đẹp, lá rất lâu tàn và chậm lớn. Chúng thường được đặt trong phòng khách, văn phòng,… Trong phong thuỷ, cây bạch mã hoàng tử mang ý nghĩa đem đến may mắn cho bất cứ ai được sở hữu.

Cây trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương từ trước đến nay được biết đến là một loại cây tuyệt vời để lọc formaldehyde và các hóa chất độc hại khác từ không khí, giúp cho bạn có được luồng không khí trong lành, mát mẻ để đảm bảo cho sức khỏe.

Cây trầu bà đế vương thanh lọc khí độc trải lại không khí trong lành

Cây này hợp sinh trưởng trong ánh sáng yếu và dễ chăm sóc, có thể sống trong môi trường điều hoà. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể đặt nó trong văn phòng làm việc nhằm đem đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc.

Góc chia sẻ: Một số chia sẻ hữu ích về chế độ dinh dưỡng cho người bị bệnh ung thư mà bạn có thể tham khảo

4/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Người đăng
Quang Huy

Bài mới

Sợi lông mày mọc dài bất thường thì sao?

Lông mày đột nhiên mọc dài bất thường là điềm báo về sức khỏe của…

6 ngày trước

Đường thủy tinh có ý nghĩa gì đối với vận của mỗi người?

Đường thủy tinh là đường biểu thị do giao tế, thương mại, hợp tác, tiền…

4 tuần trước

TOP 10 mẫu cầu thang sắt lan can kính đẹp, giá rẻ năm 2022

Cầu thang sắt lan can kính là kiểu dáng cầu thang được nhiều gia chủ…

2 tháng trước

Người Việt hào hứng trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha chính gốc

Món Chuletón với cách nướng nguyên bản thêm một tí muối hột , món salad…

2 tháng trước

Ý nghĩa các ngón tay và gò trên bàn tay như thế nào?

Ngón tay hay gò bàn tay đều có ý nghĩa khác nhau đối với chủ…

2 tháng trước

Top những đường chỉ tay của người thông minh

Trong thuật xem tướng có thể nhận biết người thông minh thông qua việc xem…

2 tháng trước