Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao: 0921879897 - ngoinhahoa12@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức

Những món ăn ngon cho những bữa tiệc tại nhà

Ngày nay tổ chức tiệc tại nhà đang là một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn vì những ưu điểm tuyệt vời. Để chuẩn bị cho một bữa tiệc tại nhà thành công, việc quan trọng nhất luôn khiến mọi bà nội trợ đau đầu chính là lên thực đơn và chuẩn bị những món ăn ngon miệng, hấp dẫn. Nếu bạn đang bí ý tưởng về những món ăn ngon cho những bữa tiệc tại nhà, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của The Food.vn nhé.

1. Nem rán – món ăn không thể thiếu cho mọi bữa tiệc tại nhà

Nem rán – món ăn không thể thiếu cho mọi bữa tiệc tại nhà

Nem rán là món ăn phổ biến với mọi người dân Việt Nam, thường được chuẩn bị trong các bữa tiệc từ lớn đến nhỏ như tiệc cưới, tiệc mừng thọ, tiệc sinh nhật… Với những nguyên liệu thông dụng như thịt lợn, trứng, mộc nhĩ, miến, rau thơm trộn đều với tỷ lệ hoàn hảo trong một chiếc lá đa men, nem rán vừa không khó làm vừa là món ăn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ người Việt Nam, bạn bè quốc tế khi đến với Việt Nam bên cạnh phở cũng không thể bỏ qua món nem rán truyền thống hấp dẫn.

2. Nộm ức gà – gợi ý không thể bỏ qua cho một bữa tiệc tại nhà thành công

Nộm ức gà – gợi ý không thể bỏ qua cho một bữa tiệc tại nhà thành công

Khi đi ăn tiệc điều tối kị nhất gia chủ sợ gặp phải đó là thực khách bị ngán và bỏ dở thức ăn. Để tránh điều này, bên cạnh những món chiên rán như nem, các món nộm và điển hình là nộm ức gà rất được ưa chuộng.

Nộm ức gà cũng vô cùng dễ làm, lựa phần ức gà luộc chín, xé nhỏ vừa ăn rồi kết hợp các loại loại rau củ nạo sợi nhỏ như cà rốt, đu đủ, rau thơm…tạo nên một phong vị vừa ngọt vừa bùi rất cuốn hút.

3. Gà hầm hạt sen – món ngon bổ dưỡng hấp dẫn mọi thực khách

Gà hầm hạt sen – món ngon bổ dưỡng hấp dẫn mọi thực khách

Bên cạnh sự ngon miệng, giá trị dinh dưỡng và sự độc đáo của món ăn cũng là những yếu tố cuốn hút người dùng. Gà hầm hạt sen chính là món ăn đáp ứng cả ba tiêu chí đó.

Gà là nguyên liệu chế biến đã quá quen thuộc với người Việt, từ thịt gà, chúng ta có thể chế biến thành nhiều món với nhiều cách xử lý khác nhau như luộc, rang, chiên giòn, hấp, nấu súp, hầm, tần….Khi kết hợp với hạt sen, món ăn tăng thêm vị thanh lạ đặc trưng và hỗ trợ giấc ngủ rất tốt.

4. Gói cuốn – món ngon thanh lạ không thể chối từ

Gỏi cuốn – món ngon thanh lạ không thể chối từ

Gỏi là món ăn phổ biến ai cũng biết, tùy theo vùng miền mà nguyên liệu cuốn gỏi có phần khác nhau nhưng tựu chung đã là gỏi thì luôn có sự kết hợp hoàn hảo giữa động, thực vật và nước chấm. Thịt lợn, gà, cá, thịt bò hoặc tôm…rau thì tùy sở thích mà lựa loại rau thơm phù hợp, thêm bát nước chấm ngon quả thực là thực đơn không vị thực khách nào có thể chối từ.

Nói về gỏi cuốn nhiều người cho rằng rau thơm và nước chấm ngon chính là quốc hồn của một món gỏi ngon, quả thực không sai. Bởi vậy dù không khó khăn nhưng công đoạn tìm chọn nguyên liệu làm gỏi cuốn cũng khá công phu.

5. Sử dụng dịch vụ nấu ăn tại nhà uy tín nhất hiện nay để tiết kiệm thời gian, công sức

Ngày nay phụ nữ bên cạnh việc chăm sóc con gái vẫn phải tham gia kiêm bình thường, do đó không phải ai cũng sắp xếp được thời gian tự tay mua nguyên liệu, chuẩn bị những món ăn hấp dẫn cho những bữa tiệc tại nhà. Chính vì vậy nên dịch vụ nấu ăn đã được ra đời.

Thấu hiểu khó khăn của người nội trợ khi chuẩn bị tiệc, the Food.vn – Công ty thương mại và dịch vụ Gia Bảo với đội ngũ đầu bếp 4 sao giàu năng lực, có tay nghề cao sẵn sàng hỗ trợ mọi bà nội trợ tại khu vực Đông Nam Bộ nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng hoàn thành sứ mệnh của mình tại các bữa tiệc. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá tốt.

Trên đây là Những món ăn ngon cho những bữa tiệc tại nhà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ và bảng giá tại The Food.vn, bạn đọc tham khảo thêm tại địa chỉ website: thefood.vn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Người đăng
Yêu Thương

Bài mới

Sợi lông mày mọc dài bất thường thì sao?

Lông mày đột nhiên mọc dài bất thường là điềm báo về sức khỏe của…

6 ngày trước

Đường thủy tinh có ý nghĩa gì đối với vận của mỗi người?

Đường thủy tinh là đường biểu thị do giao tế, thương mại, hợp tác, tiền…

4 tuần trước

TOP 10 mẫu cầu thang sắt lan can kính đẹp, giá rẻ năm 2022

Cầu thang sắt lan can kính là kiểu dáng cầu thang được nhiều gia chủ…

2 tháng trước

Người Việt hào hứng trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha chính gốc

Món Chuletón với cách nướng nguyên bản thêm một tí muối hột , món salad…

2 tháng trước

Ý nghĩa các ngón tay và gò trên bàn tay như thế nào?

Ngón tay hay gò bàn tay đều có ý nghĩa khác nhau đối với chủ…

2 tháng trước

Top những đường chỉ tay của người thông minh

Trong thuật xem tướng có thể nhận biết người thông minh thông qua việc xem…

2 tháng trước