Advertisement
Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ Mirinda Group - hệ thống website chất lượng cao: 0921879897 - ngoinhahoa12@gmail.com - Zalo
Danh mục: Tin tức

Mẹo đặt vé máy bay giá rẻ – thưởng thức mọi miền trong tầm tay

Những chuyến du lịch luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những giây phút thư giãn và trải nghiệm cuộc sống. Ngoài việc lựa chọn điểm đến thì việc lựa chọn phương tiện đi lại luôn là một trong những vấn đề được quan tâm. Đặc biệt với những người lần đầu trải nghiệm cảm giác đặt vé máy bay. Vậy cách đặt vé máy bay như thế nào? Địa điểm nào cung cấp đặt vé máy bay tiện lợi? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Cập nhật khuyến mại thường xuyên

Để có thể săn được một chiếc vé máy bay giá rẻ, phù hợp với nguồn kinh tế dự định cho chuyến đi luôn là điều mà nhiều người mong muốn. Vậy câu hỏi đặt ra là nên tìm những thông tin này ở đâu? Và để có thể trả lời câu hỏi đó bạn có thể tìm ở những app đặt vé chính thống hay những trang web của hãng máy bay.

Những ứng dụng hay trang web chính là điểm đến giúp bạn săn được những chiếc vé máy bay giá rẻ

Thông thường vào những dịp nhất định hàng tháng các hãng hàng không luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Lúc này bạn có thể căn các thông báo qua website của hãng hay qua một số app mua vé. Như vậy vừa đảm bảo được vé bạn mua là chính thống và săn được một giá vé hơn nhất.

Hiện nay nhu cầu sử dụng vé đi đến các tỉnh miền Nam đang ngày một gia tăng. Có thể kể đến một số địa điểm như thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu,… những địa điểm được yêu thích trong thời gian này. Vì vậy hãy cùng săn những chương trình khuyến mại để có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ trên tay nhé!

2. Cân nhắc địa điểm đến

Ngoài mẹo cập nhật khuyến mãi ở trên thì việc lựa chọn cân nhắc địa điểm du lịch cũng là một trong những lưu ý trong việc săn vé. Thông qua việc lựa chọn điểm đến sẽ có những mức giá khác nhau.

Điểm đến cũng là một trong những yếu tố tác động đến giá vé

Việc bạn lựa chọn du lịch Cần Thơ sẽ khác với thành phố Hồ Chí Minh hay Kiên Giang. Bởi đôi khi tùy thuộc vào địa điểm mà chúng có những giá thành khác nhau.

Vậy nên để có thể săn vé giá rẻ để đến những khoảng cách địa lý xa hơn nên có cách săn vé hợp lý. Hoặc đưa ra một lựa chọn phù hợp hơn đổi điểm đến. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí và mua được giá vé phù hợp với kinh phí du lịch hơn.

3. Chọn thời gian đặt vé máy bay thích hợp

Một mẹo nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là cách chọn thời gian để có thể sở hữu vé hợp lý. Bởi dựa vào lịch trình chuyến đi, thời gian đi bay mà vé máy bay cũng sở hữu các mức giá khác nhau.

Thông thường nếu đặt vé máy bay vào khoảng thời gian trước khi đi từ 4 – 5 tháng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một tấm vé giá thành phải chăng. Hoặc bạn lựa chọn đi vào khoảng thời gian muộn và ít người đi như 3,4 giờ sáng cũng giúp giá thành rẻ hơn.

Vì vậy dựa vào các khung giờ khác nhau, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho bản thân và người thân những tấm vé máy bay phù hợp nhất.

4. Đặt vé máy bay tại MoMo

Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay có nhiều ưu đãi nhất. Hãy theo dõi ngay hướng dẫn dưới đây để bạn có thể đặt được một chiếc vé cho bản thân và gia đình.

MoMo – đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình
  • Bước 1: Tại màn hình chính của ứng dụng MoMo lựa chọn mục “Du lịch – Đi lại”. Sau đó tiếp tục chọn mục “Vé máy bay” và các thao tác khi đặt vé.
  • Bước 2: Tại đây bạn lựa chọn nơi đến ngày đi và ngày về. Bên cạnh đó tùy thuộc vào bạn đi bao nhiêu người để đặt số lượng vé phù hợp. Rồi tiếp theo ấn vào “Tìm kiếm”.
  • Bước 3: Chọn giờ bay của chuyến đi gồm lượt đi và lượt về. Sau đó nhập các thông tin cá nhân của khách và thông tin liên hệ. Tại bước này bạn có thể thêm một số dịch vụ nếu muốn. Rồi ấn “ Tiếp tục”
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin lựa chọn nguồn tiền và xác nhận thanh toán.

Tại MoMo bạn không chỉ có thể sở hữu những ưu đãi về giá vé máy bay mà có thể sở hữu những ưu đãi về các giá vé xe khác. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy theo dõi để biết thêm những thông tin bổ ích nhé!

Trên đây là một số thông tin về đặt vé máy bay mà chúng tôi cung cấp đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn và tiện ích nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ
Người đăng
Yêu Thương

Bài mới

Sợi lông mày mọc dài bất thường thì sao?

Lông mày đột nhiên mọc dài bất thường là điềm báo về sức khỏe của…

6 ngày trước

Đường thủy tinh có ý nghĩa gì đối với vận của mỗi người?

Đường thủy tinh là đường biểu thị do giao tế, thương mại, hợp tác, tiền…

4 tuần trước

TOP 10 mẫu cầu thang sắt lan can kính đẹp, giá rẻ năm 2022

Cầu thang sắt lan can kính là kiểu dáng cầu thang được nhiều gia chủ…

2 tháng trước

Người Việt hào hứng trải nghiệm thịt bò Tây Ban Nha chính gốc

Món Chuletón với cách nướng nguyên bản thêm một tí muối hột , món salad…

2 tháng trước

Ý nghĩa các ngón tay và gò trên bàn tay như thế nào?

Ngón tay hay gò bàn tay đều có ý nghĩa khác nhau đối với chủ…

2 tháng trước

Top những đường chỉ tay của người thông minh

Trong thuật xem tướng có thể nhận biết người thông minh thông qua việc xem…

2 tháng trước