Nước khoáng có ga bao nhiêu calo? Có khiến bạn mập không?

Nước khoáng có ga bao nhiêu calo? Có khiến bạn mập không?

Bạn đã biết đến nước khoáng có ga chưa? Trong nước khoáng có ga có bao nhiêu calo? Liệu uống nước khoáng có ga có mập không? Nếu đang thắc mắc những vấn đề này thì hãy cùng Orimart tìm hiểu về loại nước thần kỳ này nhé.

1. Nước khoáng có ga có bao nhiêu calo

Trước khi tìm hiểu xem loại nước khoáng này có bao nhiêu calo thì bạn cần biết nước khoáng có ga là gì. Đây là loại nước được nén sục khí carbon dioxide ở áp suất cao. Do được sục khí dưới áp suất cao nên tạo ra ga và sủi bọt. Loại thức uống này còn có tên khác là nước khoáng lạt có ga. Vì vậy nên chúng thường không có hương vị gì quá khác biệt so với nước khoáng thông thường.
 

Nước khoáng có ga San Benedetto

(Nước khoáng có ga San Benedetto)

Loại nước khoáng có ga này được lấy từ suối khoáng, nước ngầm và được lọc cẩn thận nên bạn có thể an tâm sử dụng. Đồng thời, chúng chứa các hợp chất lưu huỳnh, canxi, carbon, magie... rất tốt cho sức khỏe. Với những thành phần này thì trong nước khoáng có ga sẽ có 0 calo.

2. Uống nước khoáng có ga có mập không?

Như đã nói ở phía trên, nước khoáng có ga không có bất kỳ lượng calo nào nên khi uống bạn sẽ không bị mập hoặc béo. Mặc dù là vậy nhưng bạn cũng nên xem thành phần của nước khoáng có ga trước khi uống. Bởi vì mỗi nhà sản xuất đều có những công thức riêng biệt. Do đó nên nước khoáng có ga sẽ chứa hàm lượng calo khác nhau có thể làm cho bạn mập lên. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước khoáng có ga an toàn và chất lượng để đảm bảo lượng calo trong nước khoáng.

Nếu trong quá trình giảm cân nhưng không có nước khoáng có ga thật là một sự hối tiếc lớn. Bởi vì khi bạn giảm bớt khẩu phần ăn, loại nước uống thần kỳ này sẽ cung cấp đầy đủ các khoáng chất cho bạn. Bạn nên sử dụng nước uống có ga trước khi ăn để giảm bớt cảm giác thèm ăn và giúp tiêu thụ mỡ thừa.

Uống nước khoáng có ga sẽ không gây mập cho bạn nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nó. Trong nước khoáng chứa một số khoáng chất nhất định. Nếu bạn uống quá nhiều nước khoáng có ga sẽ dẫn đến trường hợp viêm ruột kết, chướng bụng, khó tiêu. Bạn chỉ nên uống 500ml đến 1l nước khoáng có ga trong một ngày là quá đủ.

3. Nước uống có ga có tốt cho sức khỏe không?

Trong nước khoáng có ga thông thường sẽ có 5 thành phần chính là: natri, canxi, kali, magie, carbon. Vì nó có chứa canxi nên sẽ rất tốt cho những bạn bị loãng xương. Ngoài ra, nó còn rất phù hợp với các bạn hoạt động nhiều hoặc đang tập gym. Bởi vì nước khoáng sẽ làm bạn cảm thấy khỏe hơn khi được nạp natri và canxi khi hoạt động nhiều. Một điều đặc biệt nữa là canxi của nước khoáng sẽ dễ được cơ thể hấp thụ hơn là các sản phẩm khác.

Nước khoáng không chỉ hỗ trợ giúp khỏe xương mà còn giúp giảm huyết áp. Nếu bạn cung cấp magie và canxi không đầy đủ sẽ dẫn đến tăng huyết áp. Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn uống nước khoáng có ga trong 4 tuần thì huyết áp sẽ giảm đáng kể.

Nước khoáng có ga bổ sung các khoáng chất

(Nước khoáng có ga bổ sung các khoáng chất)

Ngoài ra, nước khoáng còn giúp giảm chất béo và cholesterol-LDL trong cơ thể. Điều này rất tốt cho tim mạch, giúp bạn chống lại được các bệnh về tim. Đồng thời, loại thức uống này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn. Nó sẽ giúp bạn tiêu hóa một cách dễ dàng hơn. Từ đó, bạn sẽ không bị táo bón hoặc các vấn đề về đường ruột.

Nếu bạn kết hợp loại nước uống có ga này với các loại trái cây như: cam, chanh, dâu tây, kiwi, bạc hà... Nó sẽ giúp bạn thải độc toàn bộ cơ thể. Việc này không chỉ giúp cơ thể của bạn giảm bớt được chất béo, mỡ thừa mà còn giúp da bạn đẹp hơn. Vì vậy, đừng bỏ qua loại nước khoáng có ga thần kỳ này nhé.

4. Thời gian tốt nhất để uống nước khoáng có ga

Mặc dù nước khoáng có ga tốt cho sức khỏe nhưng bạn cũng nên uống nó đúng thời gian. Vì làm như vậy sẽ giúp nước phát huy được hết tác dụng của nó. 

  • • Trước và sau khi ăn: Nếu bạn muốn giảm cân hãy uống một cốc nước khoáng có ga trước khi ăn. Điều này sẽ làm bạn có cảm giác hơi no và ăn ít hơn. Sau bữa ăn bạn cũng đừng quên uống nước khoáng này. Bởi vì nó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn, giúp bạn không bị đầy hơi hoặc khó tiêu.
  • • Sau khi vận động: Sau khi vận động hoặc tập thể dục thì đừng bỏ qua loại nước uống này. Nó sẽ cung cấp lại cho bạn năng lượng và giải tỏa cơn khát của bạn trong nháy mắt.
  • • Trước khi đi ngủ: Bạn nên uống loại nước khoáng có ga này trước khi đi ngủ khoảng một tiếng. Bởi vì nó sẽ giúp bạn tiêu hóa lượng thức ăn sau một ngày. Điều này sẽ hỗ trợ bạn giảm cân và không thấy nặng bụng khi đi ngủ. 

5. Loại nước khoáng có ga tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại nước khoáng có ga, bạn không biết loại nào mới thật sự tốt. Bạn cũng không thể nào biết được nước khoáng có ga đó có bao nhiêu calo. Vì vậy, Orimart sẽ gợi ý cho bạn một loại nước khoáng có ga tốt nhất hiện nay là San Benedetto.

5.1 San Benedetto là gì?

San Benedetto là thương hiệu nước khoáng cao cấp có nguồn gốc từ Ý có từ những năm 1956. Đây là thương hiệu đầu tiên sản xuất nước uống đóng chai đầu tiên tại Ý. Với tiêu chí luôn nâng cao chất lượng nên San Benedetto một trong những thương hiệu hàng đầu và đã phân phối rộng hơn 100 quốc gia.

San Benedetto đã không ngừng phát triển và mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty này cung cấp các dòng nước khoáng thiên nhiên, nước khoáng có ga, nước khoáng có vị. Đặc biệt, tất cả các loại nước khoáng của San Benedetto đều có độ Ph ở mức 7. Đây được coi là mức độ tinh khiết cao nhất của nước khoáng. 

5.2 Nước khoáng có ga San Benedetto

Loại nước khoáng có ga San Benedetto được lấy từ lòng đất ở độ sâu 300m tại đô thị Scorze của Ý. Đây là loại nước khoáng tinh khiết, hoàn toàn từ thiên nhiên và đã qua kiểm định. Sau đó, nhà sản xuất sẽ nạp khí carbon dioxyd vào nước. Loại nước này sẽ trở thành nước khoáng có ga nhưng vẫn giữ được sự tinh khiết và chất lượng của nước.
 

Nước khoáng có ga San Benedetto

(Nước khoáng có ga San Benedetto)

Các loại nước khoáng có ga trên thị trường sẽ không có hương vị gì, chỉ như các loại nước thông thường. Tuy nhiên, nước khoáng có ga San Benedetto lại có hương vị khác biệt. Vì được lấy từ sâu dưới lòng đất và là 100% nước tinh khiết nên nước sẽ có vị ngọt thanh. Đây là vị ngọt nhẹ nhàng, tinh khiết và thanh mát của nước suối nên hoàn toàn tốt cho sức khỏe và không chứa calo. Do đó nên loại nước khoáng này luôn được mọi người yêu thích nhất trên thị trường.

Tham khảo các dòng sản phẩm nước khoáng tại Orimart: Xem ngay

5.3 Nước khoáng có ga San Benedetto bao nhiêu calo

Như các loại nước khoáng có ga thông thường, nước khoáng có ga của San Benedetto không chứa calo. Nước khoáng có ga San Benedetto không chỉ chứa các khoáng chất thông thường hỗ trợ sức khỏe mà còn có các dưỡng chất khác. Thành phần của loại nước khoáng này là: Bicarbonate, Magie, Nitrates, Sulfates, Canxi, Kali, Clorua... Chính những thành phần này sẽ tạo sự khác biệt so với các loại nước uống thông thường.

Sau bài viết này bạn đã biết được nước khoáng có ga bao nhiêu calo và một số thông tin khác về loại nước này. Đây là một loại thức uống tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi người. Hãy thử trải nghiệm loại thức uống tuyệt vời này tại Orimart nhé. Bạn cũng đừng quên theo dõi Orimart thường xuyên để biết thêm nhiều loại thực phẩm có ích cho sức khỏe.