CÁC Vị COCA PHÁP NHẬP KHẨU MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

CÁC Vị COCA PHÁP NHẬP KHẨU MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Coca đã và đang là loại nước uống phổ biến và nổi tiếng trên thế giới. Điểm đặc biệt thu hút của Coca đối với giới trẻ đó chính là sự đa dạng về phiên bản theo từng nước. Một trong những phiên bản gây tò mò nhất của loại nước uống này chính là phiên bản Coca Pháp nhập khẩu. Hôm nay, hãy cùng Orimart tìm hiểu về các vị Coca Pháp nhập khẩu mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Sơ lược chung về Coca-Cola

Coca-Cola tươi (hay còn gọi là Coke) là loại nước ngọt có gas phổ biến được sản xuất bởi Công ty Coca-Cola. Ra đời từ thế kỉ 19 đến nay, Coca-Cola luôn được mệnh danh là “vua” của những loại nước có gas và xuất hiện đa số ở các bữa tiệc. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của Coca không chỉ bởi sự thơm ngon khó cưỡng, mà còn có các phiên bản đặc biệt khác nhau theo đặc trưng của từng nước. Coca Pháp nhập khẩu hiện nay là phiên bản được quan tâm nhiều nhất.
 

Công ty Coca-Cola

(Công ty Coca-Cola)

2. Điểm đặc biệt của Coca Pháp nhập khẩu

Nếu đã quá quen thuộc với hương vị nước ngọt có gas của Coca-Cola thì một tin tức rất vui cho bạn là nhà sản xuất Coca-Cola đã ra mắt mùi vị mới tại Pháp và có cồn, dùng để pha chế với Coke hoặc Cocktail cho hương vị thêm đậm đà, đem đến sự khác lạ và vị Coke hoàn toàn mới và đặc biệt hơn. 

Coca Pháp nhập khẩu Signature Mixers của Coca-Cola có bốn vị (Spicy, Smoky, Herbal và Woody), dùng để pha với các loại rượu mạnh sẫm màu như Whiskey, Brandy, Rum..

Thương hiệu Coca cola nhập khẩu

(Dòng sản phẩm Signature Mixers của Coca-Cola)

Dòng coca đặc biệt này được truyền cảm hứng từ di sản thương hiệu ở những năm 1894, Signature Mixers được đóng trong chai thủy tinh tao nhã của hãng Hutchinson thay vì bỏ vào lon nhựa như những loại nước ngọt thông thường. 

Khách hàng sau đó được mời uống thử các công thức mới, từ đó chọn ra 4 vị được yêu thích nhất để đưa vào sản xuất. Những người pha chế được chọn sẽ có chữ ký mình khắc trên thân chai. Điều này làm cho những người yêu thích Coca-Cola trở nên thích thú.

3. Trải nghiệm tuyệt vời với các vị coca Pháp nhập khẩu.

Đặc trưng của Coca Pháp nhập khẩu, dòng mixed mới gây sự hứng thú bởi thiết kế đặc biệt và thưởng thức được với rượu mạnh. Với bốn hương vị được chế tạo một cách chuyên nghiệp bởi một số nhà pha chế sáng tạo nhất trên thế giới đã tạo nên sự kỳ diệu của Coca hoàn toàn mới. Được bán trong một chai thủy tinh Hutchinson kiểu dáng đẹp (giống với hình bóng của chai Coca-Cola đầu tiên) đây có lẽ là sự kết hợp tuyệt vời đáng để trải nghiệm.

3.1 Vị Cay (Spicy)

Coca-Cola Signature Mixers Spicy Notes, của Adriana Chía và Pippa Guy: Với lời giới thiệu nồng nhiệt mang đến một kết thúc bốc lửa, Signature Mixer này là một sự pha trộn tinh vi và phức tạp. Các thành phần như:  Vôi cam quýt, gừng, ớt cay, hương thảo thơm và hoa nhài thơm hòa quyện để tạo ra một hỗn hợp có sự cân bằng được coi là hương vị của rượu và vị đất, kết hợp tuyệt vời với rượu rum gia vị, rượu tequilas vàng / già và rượu whisky cay hoặc ngọt. Vị Coca Pháp nhập khẩu này có để xua tan đi mệt mỏi, khơi dậy hứng khởi.
 

Thương hiệu Coca cola nhập khẩu

(Coca-Cola Signature Mixers Spicy Notes)

3.2 Vị Khói (Smoky)

Coca-Cola Signature Mixers Smoky Notes, bởi Max Venning: Một sự pha trộn thơm nồng nàn với gợi ý từ khói, sự pha trộn này mang đến một không gian sắc thái huyền ảo khi kết hợp cùng rượu rums đậm đà và rượu whisky cao cấp. Ylang, hạt ambrette và trái cây khô, nằm ở lớp trên cùng, cân bằng với lớp nền trang nhã của gia vị nâu ấm; Peru Balsam và hổ phách.

Thương hiệu Coca cola nhập khẩu


 

(Coca-Cola Signature Mixers Smoky Notes)

3.3 Vị thảo mộc (Herbal)

Coca-Cola Signature Mixers Herbal Notes, của Antonio Naranjo: Một hỗn hợp hương hoa, sắc nét và chua cay thú vị, loại hương vị này được phát triển để mang đến hương thảo mộc và tươi mát cho những khẩu vị sành điệu. Cân bằng hương thơm sảng khoái của sả với tông màu đất của hạt thì là và tagetes, nó là một sự hòa quyện hấp dẫn với kết cấu đơn giản, tươi mới, kết hợp tuyệt vời với rượu whisky hổ phách và hầu hết các loại rượu rum.

Thương hiệu Coca cola nhập khẩu

(Coca-Cola Signature Mixers Herbal Notes)

3.4 Vị gỗ (Woody)

Coca-Cola Signature Mixers Woody Notes của Alex Lawrence: Được tạo ra từ sự pha chế tinh tế của  hương đất, yuzu cam quýt và húng quế thơm, Signature Mixers này có vị chua dịu, nhẹ nhàng và sảng khoái, với một chút ấm áp. Những yếu tố này, được hòa quyện một cách chuyên nghiệp và tinh tế, kết hợp với nhau để làm tăng sự trang nhã của  vị gỗ êm dịu và hương vị nhiệt đới ngọt ngào của rượu nho vàng và rượu whisky khói.

Thương hiệu Coca cola nhập khẩu

(Coca-Cola Signature Mixers Woody Notes)


4. Công dụng của Coca Pháp nhập khẩu

Nước uống có ga Coca-Cola Signature Mixers giúp bạn xua tan cơn khát tức thời, giải nhiệt ngày hè nóng bức oi ả.
Không những thế, khi sử dụng bạn sẽ lấy lại được tinh thần, thổi bùng hứng khởi, kích thích các giác quan, đầu óc minh mẫn cho cả ngày dài làm việc quên đi mệt mỏi.

Thương hiệu Coca cola nhập khẩu

 

(Coca-Cola Signature Mixers có 4 vị)

Lượng gas lớn giúp bạn dễ dàng tiêu hóa trong các bữa ăn, kích thích ăn ngon miệng hơn. Coca-Cola Signature Mixers còn có thể kết hợp Scotch Whisky, Cognac, Bourbon hoặc Rum,... để pha chế các loại cocktail mang hương vị độc đáo, mới lạ.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các vị Coca Pháp nhập khẩu siêu lạ mà bạn nên thưởng thức. Orimart hy vọng đã đem đến những thông tin bổ ích và giúp bạn có những lựa chọn nước giải khát phù hợp.

Xem thêm: Top 5 hương vị nước ngọt nhập khẩu có thể bạn chưa thử